Thứ Tư, 13 tháng 4, 2016

Cafe Lạ Juice : 130C Trần Huy Liệu, Phường 15, Quận Phú Nhuận, TP. HCM

Quán cafe Lạ Juice tạo được cảm giác nhẹ nhõm và bình yên cho tất cả những ai tìm đến. Bạn có thể dễ dàng chọn cho mình một chỗ ngồi êm ái, đu đưa theo điệu nhạc và cùng thưởng thức ly sinh tố mát lạnh.
cafe lạ


Cảm nhận góc riêng ở Lạ Juice

Nằm trên con đường nhỏ Trần Huy Liệu thuê xe máy đà nẵng vốn đông đúc, nơi tập trung khá nhiều hàng quán ăn uống, các shop thời trang nhưng quán cafe Lạ Juice đã tạo cho mình một nét riêng, khá thu hút.

Không gian của Lạ Juice nhỏ nhắn nhưng ấn tượng từ cách bài trí. Bức tường được dán giấy báo cũ một cách tinh tế, ánh sáng đèn vàng lung linh, tạo nên một không gian vô cùng gần gũi và ấm cúng. Bạn sẽ được thưởng thức món uống trên bàn gỗ, ngồi bệt trên sàn, thoải mái trò chuyện rôm rả với bạn bè, người thân.

Trải nghiệm những món uống “lạ”

Ngoài việc thưởng thức vị cafe nguyên chất thue xe may tai da nang đậm đà, bạn cũng có thể chọn cho mình một tách trà thuần khiết với thành phần thảo dược bao gồm đinh hương, thảo quả, chanh, gừng, bạc hà, mật ong… vừa tốt cho sức khỏe, vừa giúp thư giãn tâm hồn.

Với nguyên liệu tuyển chọn từ các loại trái cây tươi hấp dẫn, Lạ Juice còn mang đến cho thực khách các món yaourt trái cây, sinh tố, nước ép và soda vô cùng phong phú.

Đặc biệt, Lạ Juice chỉ sử dụng các loại trái thue xe may da nang cây tươi, cách chế biến vẫn giữ được hương vị tinh túy, thanh, ngọt của nguyên liệu. Quán còn sáng tạo ra các công thức sinh tố, nước ép kết hợp nhiều loại trái cây.

Quán Lạ Juice phục vụ nhiều món ăn nhẹ hấp dẫn như: cá viên chiên, cá viên cà ri, trứng cút cà ri, chả giò rau củ, tôm chiên bột, ghẹ mè, sake chiên, cá trứng, mì gói, mì Ý...

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét