Chủ Nhật, 15 tháng 5, 2016

CÀ PHÊ 231: 213 Vũ Tông Phan - Thanh Xuân - Hà Nội

Cafe 213 Vũ Tông Phan quán cafe điểm hẹn của nhiều bạn trẻ Hà thành,ngoài ra còn là quán cafe phim hẹn hò dành cho các cặp đôi tình nhân.

Cafe 213 Vũ Tông Phan là quán cafe đẹp tại Hà Nội

Nằm tọa lạc giữa thành phố Hà Nội, cafe phim 213 sẽ làm khách hàng đi từ ngạc nhiên này, đến ngạc nhiên khác. Đầu tiên phải kể đến chính là không gian quán được trang trí hiện đại, lịch sự nhưng lại không kém phần lãng mạn. Bàn ghế được chủ quán bày trí rất trẻ trung, đẹp mắt với những gam màu trang nhã, tươi sáng.
Cà phê 231

Với  không gian công ty làm seo ở Đà Nẵng ấm cúng, quán cafe đẹp tại Hà Nội 213 Vũ Tông Phan hoàn toàn phù hợp cho những buổi hẹn hò lãng mạn của các cặp đôi và tổ chức sinh nhật, off của các nhóm bạn trẻ.

Không chỉ gây ấn tưởng với khách hàng bởi không gian, mà cafe phim 213 còn mang đến cho thực khách những món ăn siêu ngon, đồ uống siêu lạ vô cùng đa dạng và hấp dẫn. Từ những ly cafe đen truyền thống đến những thức uống, nước trái cây hiện đại có trên thị trường hiện đại.
Với đồ ăn, thức uống ngon, không gian lại ấm cúng lãng mạn. Cafephim 213 chắc hẳn sẽ là một trong những địa chỉ các quán cafe tại Hà Nội dành cho bạn - một sự lựa chọn lý tưởng dành cho bạn và bạn bè, người yêu của mình.

Quán cafe phim dành cho giới trẻ

Không chỉ là quán cafe đẹp tại Hà Nội cafephim 213 còn là quán cafe phim khu vực Hà Nội với phong cách công ty làm seo tại Đà Nẵng thiết kế năng động, trẻ trung, có nhiều phòng chiếu thích hợp cho cả các cặp đôi và nhóm bạn hoặc gia đình.
Cà phê phim 231


Thay vì đến những rạp chiếu phim như thông thường, thì việc tìm đến những địa chỉ các quán cafe phim tại Hà Nội sẽ giúp các bạn có những cảm giác mới mẻ, thoải mái đắm mình trong những bộ phim mà vẫn có thể tám chuyện với bạn bè không phải lo lắng sẽ làm ảnh hưởng đến mọi người xung quanh.

Không gian phòng chiếu phim tại cafephim 213 rất thoải mái và thân thiện với mọi người được đầu tư kỹ lưỡng với cơ sở vật chất tốt, dàn âm thanh chất lượng, TV màn hình lớn mang đến cho bạn những trải nghiệm vô cùng chân thực. Tại quán cafe đẹp tại Hà Nội này có đầy đủ các phòng chiếu phim riêng cho từng cặp đôi, nhóm bạn, các phòng chiếu phim cafe

Nếu bạn chưa biết rủ bạn thân, người yêu đi chơi đâu thì cafephim213 chính là điểm đến lý tưởng quen thuộc của giới trẻ Hà Nội. Nơi bạn có thể thả hồn với những bộ phim hay, nhâm nhi đồ ăn, đồ uống.
Tuy là quán cafe 3D đầu tiên nhưng giá cả ở đây vẫn rẻ nhất không thay đổi trong nhiều năm qua, chỉ với 50k/h bạn có thể thoải mái xem những bộ phim bom tấn và hấp dẫn.

Memorria, nhớ để mà công ty seo chuyên nghiệp Đà Nẵng quên, quên để mà nhớ. Những người hà nội thường nhớ lại những lần đặt chân đến quán để hồi tưởng một thời yêu đương hẹn hò của mình.


Vậy còn chần chờ gì nữa, hãy đến ngay quán cafe phim khu vực Hà Nội 213 của chúng tôi. Với không gian lãng mạn, ấm cúng chúng tôi tin sẽ không làm bạn thất vọng.

1 nhận xét:

  1. Mời bạn tham khảo nhé
    http://cafephim213.com/
    https://www.facebook.com/cafefilm3dhanoi/

    Trả lờiXóa