Thứ Tư, 20 tháng 4, 2016

Leevins Study Coffee: 134 Phan Châu Trinh, Phước Ninh, Đà Nẵng, Việt Nam

Leevins Study Coffee đến để cảm nhận tri thức và học tập.

“Leevins Study Coffee là quán cà phê có không gian khá đẹp, wifi mạnh và máy lạnh mát mẻ miễn chê, đảm bảo việc học bài-làm việc, họp nhóm hay kể cả "tự sướng" đều rất hiệu quả và lý tưởng".

“Tôi là dân freelancer đến Leevins viết code 4-5 ngày 1 tuần, tôi thích kiểu không khí ở Leevins, yên tĩnh theo cái cách không gây buồn ngủ mà lại có được sự riêng tư nhất định trong một không gian công cộng, vì vậy tôi luôn có đầy cảm hứng làm việc.”
Tầng 1 của quán

Leevins Study Coffee ra đời với mục đích mang đến cho khách hàng một không gian cà phê cho sáng tạo và tập trung trong công việc cũng như học tập.

Leevins Coffee là điểm đến lý tưởng cho các bạn trẻ
Leevins Study


Cấu trúc quán:
Tầng 1 và 2: Dành riêng cho cá nhân đề cao sự yên tĩnh nên được Leevins giới hạn tối đa 2 người/ 1 bàn. Bố trí ghế cao bọc đệm cực thích hợp cho làm việc lâu dài.
Tầng 3: Dành cho việc họp nhóm. Bố trí ghế sofa vòng cung ngồi theo nhóm tiện cho việc thảo luận. Ngoài ra, tầng 3 còn có sự lựa chọn kiểu ngồi bệt (ghế bệt có lưng tựa đầu tiên và duy nhất ở Đà Nẵng nhé). Hãy thử trải nghiệm ngồi bệt với ghế tựa, Leevins đảm bảo việc đọc sách, làm việc ngồi lâu hoặc họp nhóm vẫn khá thoải mái.

Trang thiết bị đầy đủ: Máy lạnh, wifi cáp quang của 3 nhà mạng lớn, đèn bàn gỗ, máy tính để bàn.

Thể loại sách đa dạng: Văn học-tiểu thuyết, Kinh tế, Khoa học lịch sử, Kỹ năng-tâm lý...

Giá cả: Từ 16-30 ngàn cho mỗi thức uống. Ngoài ra, Leevins có phục vụ thức ăn để phục vụ ăn uống tại chỗ cho các bạn ngồi lâu.

Một số yêu cầu khác: Không đánh bài, không hút thuốc, không làm ồn tại tầng 1 và tầng 2.


Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét