Thứ Tư, 13 tháng 4, 2016

VesPa Café : 125 Mạc Thị Bưởi, TP. Buôn Ma Thuột


Dân mê Rock tại Đắk Lắk không ai không biết đến quán cà phê VespaRock, mang phong cách cổ điển độc đáo và gắn liền với hình ảnh chiếc xe máy huyền thoại Vespa.
cổng ra vào


Cà phê VespaRock ra Cho thuê xe máy đà nẵng đời vào tháng 12/2007, nay quán đã được mở rộng và đổi tên thành Vespa Café. Nơi đây là địa điểm lý tưởng cho những tín đồ dòng nhạc mạnh mẽ này gặp gỡ, giao lưu và thưởng thức âm nhạc. Quán phục vụ từ 6h sáng đến tận 10h khuya. Bạn có thể thỏa mãn “lỗ nhĩ” của mình với rất nhiều thể loại Rock, hiện quán đang phục vụ dòng Rock nhẹ nhàng như Classic Rock, Slow/ Ballad, Gothic.

Bên cạnh đó, VesPa Café thue xe may da nang vẫn không quên dành cho các fockfan sự thú vị với những tạp chí rock, tạo ra môi trường trao đổi mua bán nhạc cụ, áo quần cũng như phụ kiện cho rock. Đặc biệt, VesPa còn độc quyền phát hành cuốn “The Best Rock Song, The Best Guitarist” để rockfan học hỏi và giao lưu guitar ngay tại quán.


VesPa Café còn độc quyền thue xe may o da nang phát hành cuốn “The Best Rock Song, The Best Guitarist” . Các rockfan có thể tới đây để học hỏi thêm và giao lưu guitar với nhau.
không gian 



Và tất nhiên không thể thiếu bóng dáng của những chiếc xe Vespa, biểu tượng đặc trưng của quán.
vespa cổ

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét