Mục
tiêu của CRM được xác định theo từng giai đoạn:
Trước
2009, mục tiêu của MobiFone: tập trung vào các chương trình quảng bá hình ảnh
thương hiệu.
Từ
sau 2009 : tăng cường thực hiện các hoạt động giữ chân khách hàng và tìm kiếm
các khách hàng tiềm năng.
Thu
thập và lưu trữ thông tin khách hàng của MobiFone: Hiện nay, MobiFone đang sử dụng
phần mềm hệ thống tính cước và chăm sóc khách hàng( Billing and Customer Care),
còn gọi là phần mềm đối soát cước FBT.ICBS do Công ty Trách Nhiệm Hữu Hạn Giải
pháp Công nghệ FPT triển khai.
Do
đặc thù của ngành thông tin di động, từ nguồn thông tin thu thập được, công ty
quản lý cơ sở dữ liệu của khách hàng theo hai đối tượng: Thuê bao trả sau, Thuê
bao trả trước
Phân
loại khách hàng: MobiFone phân loại khách hàng kết hợp giữa xác định đối tượng
sử dụng và mức độ sử dụng, gồm các loại KH sau: KH đặc biệt; KH lớn; KH ngoại
giao; KH nội bộ;KH đại lý và KH cá nhân.
MobiFone
xác định phát triển thuê bao cho tất cả các đối tượng có thể sử dụng điện thoại
di động.
Chăm
sóc khách hàng trực tiếp
Cửa
hàng chính MobiFone
Tổ
phát triển thị trường
Hệ
thống đại lý ủy quyền và đối tác thu cước
Website:
Mobifone.com.vn
Thư
điện tử: gửi thông báo cước đến email cá nhân KH
SMS
marketing: 090, 18001090.
Call
center: 0905.144.144, 18001090, 9090
Không có nhận xét nào:
Đăng nhận xét