Thứ Năm, 19 tháng 5, 2016

Ứng dụng CRM trong nhà mạng Mobifone

Công tác xác định mục tiêu của CRM dịch vụ thuê xe máy tại đà nẵng



Mục tiêu của CRM được xác định theo từng giai đoạn:

Trước 2009, mục tiêu của MobiFone: tập trung vào các chương trình quảng bá hình ảnh thương hiệu.

Từ sau 2009 : tăng cường thực hiện các hoạt động giữ chân khách hàng và tìm kiếm các khách hàng tiềm năng.

Cơ sở dữ liệu khách hàng và phân loại khách hàng dich vu cho thue xe may tai da nang

Thu thập và lưu trữ thông tin khách hàng của MobiFone: Hiện nay, MobiFone đang sử dụng phần mềm hệ thống tính cước và chăm sóc khách hàng( Billing and Customer Care), còn gọi là phần mềm đối soát cước FBT.ICBS do Công ty Trách Nhiệm Hữu Hạn Giải pháp Công nghệ FPT triển khai.
Do đặc thù của ngành thông tin di động, từ nguồn thông tin thu thập được, công ty quản lý cơ sở dữ liệu của khách hàng theo hai đối tượng: Thuê bao trả sau, Thuê bao trả trước

Phân loại khách hàng: MobiFone phân loại khách hàng kết hợp giữa xác định đối tượng sử dụng và mức độ sử dụng, gồm các loại KH sau: KH đặc biệt; KH lớn; KH ngoại giao; KH nội bộ;KH đại lý và KH cá nhân.

Xác định khách hàng mục tiêu cho thue xe may o da nang

MobiFone xác định phát triển thuê bao cho tất cả các đối tượng có thể sử dụng điện thoại di động.

Các công cụ tác động vào khách hàng mục tiêu kinh nghiệm thuê xe máy ở đà nẵng

Chăm sóc khách hàng trực tiếp

Cửa hàng chính MobiFone

Tổ phát triển thị trường

Hệ thống đại lý ủy quyền và đối tác thu cước

Website: Mobifone.com.vn

Thư điện tử: gửi thông báo cước đến email cá nhân KH

SMS marketing: 090, 18001090.

Call center: 0905.144.144, 18001090, 9090

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét